Display caption anywhere!

The text of your caption.

Display caption anywhere!

The text of your caption.

Happy Merry Christmas, Happy New Year 2022

Công ty CP và XNK Tiến Phước - Nhà Phân Phối Độc Quyền Sản Phẩm Nhà Máy Phân Bón Nhật - Nam

Văn phòng Chính phủ cho biết, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình vừa yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chấn chỉnh và tăng cường quản lý nhà nước về phân bón, khẩn trương ban hành các quy chuẩn kỹ thuật về phân bón hữu cơ và các phân bón khác.

 Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cần tiến hành tổng rà soát, thanh tra, kiểm tra các tổ chức chỉ định chứng nhận và thử nghiệm phân bón; chỉ đạo các đơn vị chức năng của bộ rà soát, thu hồi toàn bộ giấy chứng nhận hợp quy phân bón đã cấp không đúng quy định và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm.

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình cũng yêu cầu Bộ Công an và các đơn vị nghiệp vụ xác minh, làm rõ những vi phạm của 11 tổ chức được chỉ định thử nghiệm và chứng nhận chất lượng phân bón đồng thời xác minh làm rõ dấu hiệu giả mạo quyết định chứng nhận hợp quy cho 36 sản phẩm phân bón của Công ty Cổ phần Tập đoàn công nghệ cao quốc tế Con Cò Vàng để xử lý nghiêm minh theo pháp luật.

 

Leave a comment

Hoạt động

Mua bán, xuất nhập khẩu nông sản. Sơ chế và phơi sấy nông sản. Mua bán phân bón, đá granit. Bán buôn tinh bột và các lại thực phẩm khác. Dịch vụ cho thuê kho bãi. Bán buôn sắt, thép. Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng. Đại lý mua bán, ký gửi hàng hoá... Xem tiếp

Liên hệ

  • Công ty CP XNK Tiến Phước
  •  Hotline/Zalo: 0795.597.888 - Fax: 0256.6252257
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • 107E Trần Hưng Đạo, P. Hải Cảng, Quy Nhơn, Bình Định