Display caption anywhere!

The text of your caption.

Display caption anywhere!

The text of your caption.

Happy Merry Christmas, Happy New Year 2022

Công ty CP và XNK Tiến Phước - Nhà Phân Phối Độc Quyền Sản Phẩm Nhà Máy Phân Bón Nhật - Nam

Bộ Công Thương vừa có công văn về việc xử lý đối với sản phẩm phân bón vô cơ đã được công bố hợp quy sai quy định.

Do những sai phạm trong việc chứng nhận hợp quy của một số phòng thử nghiệm phân bón vô cơ, thời gian qua. Do đó, Bộ Công Thương đã ban hành quyết định về việc hủy bỏ Quyết định chỉ định tổ chức thử nghiệm và chứng nhận phân bón vô cơ đã cấp cho Trung tâm Khảo kiểm nghiệm phân bón Vùng Nam Bộ và quyết định hủy bỏ Quyết định chỉ định tổ chức thử nghiệm và chứng nhận phân bón vô cơ đã cấp cho CTCP Chứng nhận và Giám định VINACERT.

Để thực hiện các quy định của pháp luật về chứng nhận hợp quy, khắc phục hậu quả vi phạm chứng nhận hợp quy phân bón vô cơ của các phòng thử nghiệm được chỉ định, nhằm cung cấp những sản phẩm phân bón đạt chất lượng phục vụ kịp thời nhu cầu sản xuất nông nghiệp, hạn chế thiệt hại và lãng phí số lượng bao bì sản phẩm phân bón vô cơ đã được in trước, Bộ Công Thương yêu cầu như sau:

Các tổ chức, cá nhân có sản phẩm phân bón vô cơ đã được cấp dấu chứng nhận hợp quy do Trung tâm Khảo kiểm nghiệm phân bón Vùng Nam Bộ và Công ty cổ phần Chứng nhận và Giám định VINACERT cấp có trách nhiệm thu hồi toàn bộ các sản phẩm phân bón vô cơ đã được Trung tâm Khảo kiểm nghiệm phân bón Vùng Nam Bộ và CTCP Chứng nhận và Giám định VINACERT chứng nhận hợp quy hiện đang lưu thông trên thị trường. Đồng thời hoàn thành việc thu hồi và báo cáo số liệu với Sở Công Thương tại địa phương nơi tổ chức, cá nhân đăng ký hoạt động sản xuất, kinh doanh phân bón vô cơ trước ngày 15/10/2016.

Bên cạnh đó, thực hiện chứng nhận hợp quy lại đối với các sản phẩm đã thu hồi nêu trên tại các tổ chức thử nghiệm đã được Bộ Công Thương chỉ định và thực hiện thủ tục công bố hợp quy tại Sở Công Thương nơi tổ chức, cá nhân đăng ký hoạt động sản xuất, kinh doanh phân bón vô cơ theo quy định. Các sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng mới được phép lưu thông trên thị trường. Sau khi chứng nhận hợp quy lại, các bao bì còn tồn kho hoặc sau khi thu hồi, nếu mẫu sản phẩm nào phù hợp thì được phép xóa dấu chứng nhận hợp quy cũ, in bổ sung dấu chứng nhận hợp quy mới trước khi đưa lưu thông trên thị trường, nếu mẫu sản phẩm không đạt yêu cầu không được phép lưu thông.

Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện kiểm tra, giám sát việc thu hồi các sản phẩm phân bón vô cơ vi phạm trên thị trường; ghi biên bản xác định số lượng sản phẩm, bao bì tồn kho, sản phẩm phân bón do các tổ chức, cá nhân thu hồi để theo dõi trong việc tiếp nhận và Thông báo xác nhận công bố hợp quy theo quy định; đồng thời tăng cường kiểm tra các tổ chức, cá nhân chưa được cấp phép sản xuất phân bón vô cơ phải tạm dừng sản xuất cho đến khi được cấp phép./.

Leave a comment

Hoạt động

Mua bán, xuất nhập khẩu nông sản. Sơ chế và phơi sấy nông sản. Mua bán phân bón, đá granit. Bán buôn tinh bột và các lại thực phẩm khác. Dịch vụ cho thuê kho bãi. Bán buôn sắt, thép. Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng. Đại lý mua bán, ký gửi hàng hoá... Xem tiếp

Liên hệ

  • Công ty CP XNK Tiến Phước
  •  Hotline/Zalo: 0795.597.888 - Fax: 0256.6252257
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • 107E Trần Hưng Đạo, P. Hải Cảng, Quy Nhơn, Bình Định