Display caption anywhere!

The text of your caption.

Display caption anywhere!

The text of your caption.

Happy Merry Christmas, Happy New Year 2022

Công ty CP và XNK Tiến Phước - Nhà Phân Phối Độc Quyền Sản Phẩm Nhà Máy Phân Bón Nhật - Nam

Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tiến Phước tổ chức lễ đón nhận Giấy chứng nhận đầu tư nhà máy chế biến nông sản và Hội thảo giới thiệu sản phẩm phân bón NPK

Ngày 28.3, tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Hoàng Vũ Plaza (An Nhơn, Bình Định) Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tiến Phước đã tổ chức lễ đón nhận Giấy chứng nhận đầu tư nhà máy chế biến nông sản và Hội thảo giới thiệu sản phẩm phân bón NPK.

Tham dự chương trình có hơn 300 đại biểu, khách mời là đại diện lãnh đạo các Sở ban ngành UBND tỉnh Bình Định, chính quyền địa phương, lãnh đạo Nhà máy Namhae – Hàn Quốc; Tập đoàn Kolon Hàn Quốc, các đối tác, khách hàng, đại lý trong và ngoài tỉnh và bà con nông dân,...

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của UBND tỉnh, bà Huỳnh Thị Thanh Thủy, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT đã trao Giấy chứng nhận đầu tư Dự án Nhà máy chế biến nông sản cho Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tiến Phước. Nhà máy chế biến nông sản được xây dựng trên diện tích 55.358 m2 tại khu vực Phú Sơn, phường Nhơn Hòa (thị xã An Nhơn) với hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, công suất 9.500 sản phẩm bột bắp, bột mì/năm, với tổng đầu tư 90 tỉ đồng với kỳ vọng tạo công ăn việc làm ổn định cho trên 100 lao động, góp phần xóa đói giảm nghèo, giảm tỷ lệ thất nghiệp, tăng thu nộp ngân sách Tỉnh nhà.

Dịp này, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tiến Phước đã giới thiệu sản phẩm phân bón NPK 16-16-8-13S của Tập đoàn Namhae (Hàn Quốc) do Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền với số lượng năm đầu tiên 50.000 tấn sản phẩm. Phân bón NPK Namhae là phân bón phức hợp 3 thành phần chính là Đạm, Lân và Kali nhằm mang đến cho bà con những vụ mùa lúa tốt, mùa màng bội thu. Phân NPK Namhae có đặc tính tan nhanh, khó bị rửa trôi, cải tạo đất phèn, đất mặn, cung cấp chất dinh dưỡng cho đất, giúp đất tơi xốp, màu mỡ.

Với phương châm “Sự tin dùng của khách hàng là giá trị cốt lõi của Công ty” Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tiến Phước (TienPhuoc JSC) đã và đang không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối các loại phân bón đến khắp các vùng – miền trong cả nước. Thông qua hội thảo, hệ thống đại lý và bà con sẽ có thông tin phong phú hơn để lựa chọn và sử dụng hiệu quả các sản phẩm phân bón của Công ty. Mặt khác thông qua việc tiếp xúc, lắng nghe các ý kiến của bà con nông dân hoặc trực tiếp, hoặc thông qua đại lý bán hàng để Công ty có những cải tiến, điều chỉnh cần thiết nhằm tạo ra các dòng sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với từng loại cây trồng, từng loại đất khác nhau ở các địa phương.

Công ty cũng đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 800 ngàn đồng cho 100 hộ nông dân ở thị xã An Nhơn bị thiệt hại trong các đợt mưa lũ năm 2016.

Tập đoàn NamHae Hàn Quốc cũng đã trao 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 40 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn thị xã An Nhơn.

Trong thời gian tới Tiến Phước JSC sẽ có những chính sách phù hợp để tăng thêm chủng loại và nâng cao chất lượng phân NPK Korea, tạo điều kiện hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi cho hệ thống đại lý để các sản phẩm phân bón NPK Korea được tiêu thụ nhiều hơn .

Xem video: https://drive.google.com/file/d/0B52VLa2b0DMeTHpWVVZVa25BWFk/view?usp=sharing_eil&ts=58dcc0ef

Tien Phuoc SJC

 

Hội thảo giới thiệu sản phẩm phân bón NPK tại Dak Lak

Ngày 25/05/2017, tại Khách sạn Hai Bà Trưng - Tp. Buôn Ma Thuột - tỉnh Dak Lak, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tiến Phước đã tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm phân bón NPK 16-16-8+13S của Tập đoàn Namhae - Hàn Quốc do Công ty Tiến Phước nhập khẩu và phân phối độc quyền.

 

Tham dự chương trình có hơn 70 đại biểu, khách mời là đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, lãnh đạo Tập đoàn Namhae – Hàn Quốc; Tập đoàn Kolon - Hàn Quốc, các đối tác, khách hàng, đại lý trong và ngoài tỉnh,...

Sản phẩm phân bón NPK 16-16-8-13S của Tập đoàn Namhae (Hàn Quốc) do Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền với số lượng năm đầu tiên 50.000 tấn sản phẩm. Phân bón NPK Namhae là phân bón phức hợp 3 thành phần chính là Đạm, Lân và Kali nhằm mang đến cho bà con những vụ mùa lúa tốt, mùa màng bội thu. Phân NPK Namhae có đặc tính tan nhanh, khó bị rửa trôi, cải tạo đất phèn, đất mặn, cung cấp chất dinh dưỡng cho đất, giúp đất tơi xốp, màu mỡ.

Với phương châm “Sự tin dùng của khách hàng là giá trị cốt lõi của Công ty” Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tiến Phước (TienPhuoc JSC) đã và đang không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối các loại phân bón đến khắp các vùng – miền trong cả nước. Thông qua  hội thảo, hệ thống đại lý và bà con sẽ có thông tin phong phú hơn để lựa chọn và sử dụng hiệu quả các sản phẩm phân bón của Công ty. Mặt khác thông qua việc tiếp xúc, lắng nghe các ý kiến của bà con nông dân hoặc trực tiếp, hoặc thông qua đại lý bán hàng để Công ty có những cải tiến, điều chỉnh cần thiết nhằm tạo ra các dòng sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với từng loại cây trồng, từng loại đất khác nhau ở các địa phương.

Tập đoàn NamHae Hàn Quốc và Công ty Tiến Phước cũng đã trao 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 40 em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn Thành phố.

 Trong thời gian tới Tiến Phước JSC sẽ đa dạng nhiều loại NPK Korea và nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo điều kiện hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi cho hệ thống đại lý để các sản phẩm phân bón NPK Korea được tiêu thụ nhiều hơn .

 

Tien Phuoc SJC

 

Page 6 of 8

Hoạt động

Mua bán, xuất nhập khẩu nông sản. Sơ chế và phơi sấy nông sản. Mua bán phân bón, đá granit. Bán buôn tinh bột và các lại thực phẩm khác. Dịch vụ cho thuê kho bãi. Bán buôn sắt, thép. Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng. Đại lý mua bán, ký gửi hàng hoá... Xem tiếp

Liên hệ

  • Công ty CP XNK Tiến Phước
  •  Hotline/Zalo: 0795.597.888 - Fax: 0256.6252257
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • 107E Trần Hưng Đạo, P. Hải Cảng, Quy Nhơn, Bình Định