Công ty CP và XNK Tiến Phước - Nhà Phân Phối Độc Quyền Sản Phẩm Nhà Máy Phân Bón Nhật - Nam

Một trong những định hướng chiến lược của Tiến Phước

là dựa trên thế mạnh Thương hiệu và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân bón cùng với hệ thống đại lý rộng khắp cả nước để xác định đối tác, lựa chọn sản phẩm phân bón chất lượng và an toàn phục vụ nhu cầu chăm bón cây trồng của bà con nông dân. Bên cạnh những sản phẩm phân bón truyền thống, Tiến Phước phát triển dòng sản phẩm mới NPK Nhật – Nam trên cơ sở hợp tác phân phối độc quyền dòng sản phẩm này của Nhà máy phân bón Nhật - Nam tại thị trường Việt Nam. Theo đó, ngày 14.12.2019 tại Lễ Khánh Thành Nhà máy phân bón Nhật – Nam, Công ty CP SX và XNK Thành Hưng – chủ đầu tư Nhà máy phân bón Nhật – Nam và Công ty CP XNK Tiến Phước đã thực hiện lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm NPK Nhật – Nam.

Lễ ký kết này khẳng định việc tăng cường quan hệ hợp tác giữa Công ty CP SX và XNK Thành Hưng và Công ty CP XNK Tiến Phước vốn có từ trước, đồng thời hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đảm bảo hợp tác lâu dài trên cơ sở dựa vào lợi thế của các bên để khai thác tốt nhất tiềm năng sẵn có.

Bà Trần Thị Tiến - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Cty CP SX và XNK Thành Hưng, Giám đốc Nhà máy phân bón Nhật – Nam cho biết: “Việc ký kết là một trong những bước tiến quan trọng để hai bên tiếp tục phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế của mỗi đơn vị; phối hợp đa dạng hóa các hình thức quảng bá hình ảnh, sản phẩm NPK Nhật – Nam; đưa sản phẩm NPK Nhật – Nam tới người tiêu dùng ở mọi miền tổ quốc, góp phần cho sự khởi nguồn và phát triển của thương hiệu Nhật – Nam; nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường trong, ngoài nước

Cũng trên nền tảng mối quan hệ hợp tác song phương đã được xây dựng trong một thời gian dài, Ông Bùi Quang Nam - Giám đốc công ty XNK Tiến Phước cũng tin rằng thỏa thuận lần này sẽ là cơ sở để Công ty CP SX và XNK Thành Hưng và Công ty CP XNK Tiến Phước tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành cùng phát triển. Đồng thời, với vị thế nhà phân phối độc quyền sản phẩm NPK Nhật - Nam tại Việt Nam, Tiến Phước sẽ mang những ưu thế vốn có của mình để phát triển sản phẩm NPK Nhật – Nam, xây dựng hệ thống đại lý ưu việt, các chính sách hậu mãi, giá bán linh hoạt, cạnh tranh để tạo lợi ích cho khách hàng, giúp nâng cao thị phần và phát triển doanh số của NPK Nhật – Nam.

 Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Tiến Phước

You have no rights to post comments

Hoạt động

Mua bán, xuất nhập khẩu nông sản. Sơ chế và phơi sấy nông sản. Mua bán phân bón, đá granit. Bán buôn tinh bột và các lại thực phẩm khác. Dịch vụ cho thuê kho bãi. Bán buôn sắt, thép. Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng. Đại lý mua bán, ký gửi hàng hoá... Xem tiếp

Liên hệ

  • Công ty CP XNK Tiến Phước
  •  Hotline/Zalo: 0795.597.888 - Fax: 0256.6252257
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • 107E Trần Hưng Đạo, P. Hải Cảng, Quy Nhơn, Bình Định